റിലയൻസ് റീട്ടെയ്ലിന്റെ ഉദ്ദേശ്യം: ബിസിനസ്സിൽ ഇരട്ടിയാക്കൽ, ആഡംബര ആഭരണ വിപണിയിൽ പ്രവേശനം
ഇന്ത്യയിലെ ഏറ്റവും വലിയ റീട്ടെയിൽ കമ്പനിയായ റിലയൻസ് റീട്ടെയ്ല് അടുത്ത 3-4 വർഷത്തിനുള്ളിൽ വിൽപ്പന ഇരട്ടിയാക്കാൻ ലക്ഷ്യമിടുന്നു. ഭക്ഷ്യധാന്യങ്ങൾ, ജീവിതശൈലി തുടങ്ങി വിവിധ വിഭാഗങ്ങളിലേക്ക് വ്യാപനം നടത്തുക എന്നതാണ് ഈ ലക്ഷ്യത്തിന്റെ ഭാഗമെന്ന് റിലയൻസ് റീട്ടെയ്ല് വെഞ്ചേഴ്സ് ലിമിറ്റഡിന്റെ എക്സിക്യൂട്ടീവ് ഡയറക്ടർ ഇഷ അംബാനി വ്യാഴാഴ്ച പ്രഖ്യാപിച്ചു.
റിലയൻസ് റീട്ടെയ്ല് ആഡംബര ആഭരണ വിപണിയിലേക്ക് പ്രവേശിക്കാൻ ഒരുങ്ങുകയാണെന്നും ഇതിനു ലോകവ്യാപകമായ ആകർഷണമുള്ള ഒരു ബ്രാൻഡ് രൂപകൽപന ചെയ്യാനുള്ള പദ്ധതികളാണുള്ളതെന്നും കമ്പനി പ്രഖ്യാപിച്ചു.
“ആഡംബര ആഭരണ വിഭാഗത്തിലേക്ക് ഒരു സംയോജിത, ഡിസൈൻ-നേതൃത്വത്തിലുള്ള അനുഭവം നൽകുകയും ഫാഷൻ ആഭരണങ്ങൾ, ആക്സസറികൾ എന്നിവയുടെ വിഭാഗങ്ങൾക്കായി വിപുലമായ മാർക്കറ്റ് എത്തിക്കാനുള്ള ശ്രമങ്ങൾ നടത്തുകയും ചെയ്യുന്നതിന് വലിയ പദ്ധതികളാണ് ഞങ്ങളുടെ മുന്നിലുള്ളത്,” Reliance Industries Ltd (RIL)ന്റെ 47-ാമത് വാർഷിക പൊതുയോഗത്തിൽ സംസാരിച്ചുകൊണ്ട് അവർ പറഞ്ഞു.
ബ്രാൻഡിന്റെ വിശദാംശങ്ങൾ ഇപ്പോഴും ആവിഷ്കാരത്തിലാണെങ്കിലും, RIL-ന്റെ ബില്യണയർ ചെയർമാനായ മുഖേഷ് അംബാനിയുടെ മകളായ ഇഷ അംബാനി, ആഡംബര ആഭരണ വിപണിയിലെ പ്രമുഖ ബ്രാൻഡുകളുമായി മത്സരിക്കാൻ ആക്ഷേപഹാസ്യത്തിന്റേതായ ഒരു ആഭരണ ബ്രാൻഡ് രൂപകൽപന ചെയ്യാനുള്ള പദ്ധതികൾ തയ്യാറാക്കുകയാണെന്ന് സ്രോതസ്സ് സൂചിപ്പിക്കുന്നു.
Reliance Retail Ventures Ltd, RIL-ന്റെ അനുബന്ധ കമ്പനിയും റിലയൻസ് ഗ്രൂപ്പിന്റെ എല്ലാ റീട്ടെയിൽ ബിസിനസ്സുകളും കൈകാര്യം ചെയ്യുന്ന ഹോൾഡിംഗ് കമ്പനിയുമാണ്.
റിലയൻസ് റീട്ടെയ്ല് ഇലക്ട്രോണിക്സ്, ഫാഷൻ വസ്ത്രങ്ങൾ, സൗന്ദര്യവർദ്ധക ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ, ഭക്ഷ്യധാന്യങ്ങൾ, ചെരിപ്പുകൾ, ഭക്ഷണം, ആഭരണം, കളിപ്പാട്ടങ്ങൾ, ഇ-കൊമേഴ്സ്, ആഡംബര ജീവിതശൈലി തുടങ്ങിയ വിഭാഗങ്ങളിൽ കടകളാണ് നടത്തുന്നത്. റിലയൻസ് റീട്ടെയ്ല് ജിയോ കണക്റ്റിവിറ്റി സേവനങ്ങളുടെ മാസ്റ്റർ വിതരണക്കാരനും, ഇതിന്റെ വിൽപ്പന മൈജിയോ, ഡിജിറ്റൽ സ്റ്റോറുകളുടെ ശൃംഖലയിലൂടെയാണ് നടത്തുന്നത്. Ajio, Netmeds, Milkbasket, JioMart എന്നീ ഇ-കൊമേഴ്സ് പ്ലാറ്റ്ഫോമുകളും കമ്പനി നടത്തുന്നു.
“ഞങ്ങൾ സൃഷ്ടിച്ച ഈ ശക്തമായ അടിത്തറയോടെ, അടുത്ത 3 മുതൽ 4 വർഷത്തിനുള്ളിൽ ഞങ്ങളുടെ റീട്ടെയിൽ ബിസിനസ്സിൽ ഇരട്ടിയാക്കൽ ലക്ഷ്യം കൈവരിക്കുമെന്ന് എനിക്ക് ആത്മവിശ്വാസമുണ്ട്,” അവർ പറഞ്ഞു.