ഓഡി 2026 ഫോർമുല 1 പ്രവേശനത്തിന് മുമ്പേ ആദ്യ ഔദ്യോഗിക പങ്കാളിയെ പ്രഖ്യാപിച്ചു

ഓഡി 2026 ഫോർമുല 1 പ്രവേശനത്തിന് മുമ്പേ ആദ്യ ഔദ്യോഗിക പങ്കാളിയെ പ്രഖ്യാപിച്ചു

ഓഡി ബിപിയുമായുള്ള തന്ത്രപരവും സാങ്കേതികവുമായ പങ്കാളിത്തം പ്രഖ്യാപിച്ചു, 2026 F1 പ്രവേശനത്തിന് മുമ്പ് ജർമ്മൻ ടീമിന്റെ ഇന്ധന വിതരണക്കാരനാകും.

ജർമ്മൻ നിർമ്മാതാവ് 2026 ൽ പുതിയ പവർ യൂണിറ്റ് വ്യവസ്ഥകൾ അവതരിപ്പിക്കുന്നതിനായി ഫാക്ടറി ഔട്ട്ഫിറ്റായി F1-ലേക്ക് പ്രവേശിക്കുന്നു.

ബിപി ഇന്ധന വിതരണക്കാരനാകുന്നത് ഓഡിയുടെ അരങ്ങേറ്റത്തിന് മുമ്പുള്ള ഏറ്റവും പുതിയ നടപടിയാണ്, FIA-യിലൂടെ നിഷ്കർഷിക്കപ്പെട്ട ഒരു സുസ്ഥിര ഇന്ധനം നിർമ്മിക്കും.

കൂടാതെ, ഓഡി ബിപിയുടെ ലൂബ്രിക്കന്റ് ബിസിനസ്സായ കാസ്ട്രോൾ V6 ടർബോ എഞ്ചിനും വൈദ്യുത മോട്ടോർ, ബാറ്ററിക്കുള്ള EV ദ്രാവകങ്ങൾക്കും ലൂബ്രിക്കന്റുകൾ നിർമ്മിക്കും എന്ന് പ്രഖ്യാപിച്ചിട്ടുണ്ട്.

ഓഡി, ബിപി എന്നിവയ്ക്ക് മോട്ടോർസ്പോർട്ടിൽ സഹകരിച്ചുള്ള ഒരു ദീർഘകാല ചരിത്രമുണ്ട്, എല്ലാ ചാമ്പ്യൻഷിപ്പുകളിലും ജർമ്മൻ ടീമിന്റെ ഓരോ വിജയം, കാസ്ട്രോൾ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് ആണ് നേടിയത്.

“ഓഡി, ബിപി എല്ലായ്പ്പോഴും മോട്ടോർസ്പോർട്ടിൽ വിജയകരമായി പ്രവർത്തിച്ചിരിക്കുന്നു,” ഓഡി F1 സിഇഒ ആൻഡ്രിയാസ് സീഡ്ല് പറഞ്ഞു. “ഈ പ്രത്യേക പങ്കാളിത്തം ഫോർമുല 1-ലേക്ക് ഉയർത്താൻ കഴിയും എന്നതിൽ ഞങ്ങൾ സന്തോഷിക്കുന്നു.

“ഓഡി ‘Vorsprung durch Technik’ നിൽക്കുന്നു, ബിപി, കാസ്ട്രോൾ എന്നിവയും ഇന്ധനങ്ങൾ, ലൂബ്രിക്കന്റുകളിലെ മികച്ച സാങ്കേതികവിദ്യകൾ നൽകാൻ ശ്രമിക്കുന്നു. ഇത് ഒരു മികച്ച പന്തിയാണെന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നു.

“ഓഡിയുടെ ഭാവിയിലുള്ള F1 ഫാക്ടറി ടീം സ്ഥാപിക്കുന്നതിന് ഞങ്ങൾക്ക് ഈ പങ്കാളിത്തം അതിന്റെ പ്രാരംഭ ഘട്ടത്തിൽ തന്നെ സ്ഥാപിക്കാൻ കഴിയുന്നത് ശക്തമായ ഒരു സൂചനയാണ്. F1 പ്രോജക്റ്റ് പ്രലോഭനം കാണിക്കുകയും, നിരവധി പ്രശസ്ത കമ്പനികൾ ഓഡിയുമായി ഫോർമുല 1 ൽ പ്രവർത്തിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നതിനെ ഞങ്ങൾ മനസിലാക്കുന്നു.”

ഓഡിയുടെ 2026 ഫാക്ടറി ഔട്ട്ഫിറ്റിന് മുമ്പ് പ്രഖ്യാപിച്ച ആദ്യ ഔദ്യോഗിക പങ്കാളിത്തം ആണ് ഇത്, ഇത് സ്റ്റേക്ക് F1-ൽ നിന്നും ഏറ്റെടുക്കും.

“ഈ പങ്കാളിത്തം ഞങ്ങൾക്കു വളരെ പ്രാധാന്യമുണ്ട്,” ഓഡി ഫോർമുല റേസിംഗ് GmbH സിഇഒ അഡം ബേക്കർ പറഞ്ഞു. “2026 മുതൽ ഫോർമുല 1-ലുള്ള സുസ്ഥിര ഇന്ധനങ്ങളിലെ ശക്തമായ മത്സരമുണ്ടാകും.

“ഉയർന്ന പ്രകടന സാധ്യതകളെ മുൻനിർത്തി, ബിപിയെ ഞങ്ങളുടെ പങ്കാളിയാക്കി 2022 അവസാനത്തോടെ ഞങ്ങളുടെ ഇന്ധന പരിശോധന ആരംഭിക്കുക എന്നത് ഞങ്ങൾക്കു പ്രധാനമാണ്. ദഹന പ്രക്രിയ വളരെ സങ്കീർണ്ണമാണ്, ഇത് എഞ്ചിൻ വികസനവും ഇന്ധന പ്രോപ്പർട്ടികളും ചേർന്നാണ് മികച്ചത്.

“അതുകൊണ്ട്, Audi Formula Racing-ൽ, Audiയുടെ F1 പവർ യൂണിറ്റ് വികസനത്തിൽ വളരെയധികം പുരോഗമിച്ചിരിക്കുന്നതിനാൽ, FIA നിയമങ്ങൾ അനുവദിക്കുന്ന മൂന്ന് സിംഗിൾ സിലിണ്ടർ ടെസ്റ്റ് ബെഞ്ച് സാന്ദ്രമായി ഇന്ധന വികസനത്തിനായി ഉപയോഗിക്കുന്നു.

“2026 റേസ് സീസണിലേക്കുള്ള ഞങ്ങളുടെ തയ്യാറെടുപ്പിന് ഇതുവരെ ഞങ്ങൾ എത്ര വ്യത്യസ്ത ഇന്ധന വേരിയന്റുകൾ വികസിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ടെന്ന് കണ്ട് ഞങ്ങൾ അതിശയിക്കുന്നു. ഞങ്ങൾ ബിപിയുമായി മികച്ച രീതിയിൽ സ്ഥിതീകരിച്ചിരിക്കുകയാണ് എന്ന് ഞാൻ വിശ്വസിക്കുന്നു.”

Hemant Singh